Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Phim Ngọn Lửa Tham Vọng tập cuối- kênh VTV6

Phim Ngọn Lửa Tham Vọng tập cuối/Kết thúc phim Ngọn lửa tham vọng

– Một gia đình đang trên đà hủy diệt vì những tham vọng cá nhân của sự ham muốn bất tận, khao khát quyền lực, giàu có, sự khinh miệt và đam mê. Liệu họ có thể dừng lại với cảm giác tình yêu và chất nhân văn trong mỗi con người hay gia đình sẽ hoàn toàn sụp đổ trong tay họ?
Đây là bộ phim đầu tiên do đài MBC Ulsan sản xuất và được quay ở Ulsan trong cảnh quay cuộc thi bơi lội quy mô lớn. Bộ phim dựa trên lịch sử của gia tộc Hyun Dai.
Jo Min Ki vai Kim Young Min, ba của Kim Min Jae, 42 tuổi
Con trai thế hệ thứ 1 của gia tộc lớn, là con trai thứ 3 của Kim Tae Jin. Lúc đầu Kim Young Min chỉ có mơ ước làm giáo sư đại học nhưng sau đó rơi vào cuộc hôn nhân sắp đặt với Yoon Na Young. Dù có khả năng phản đối quyết định của ba mình và sống cuộc sống mà anh muốn nhưng anh không bỏ đi. Không như người vợ tham vọng Na Young, Young Min là người đàn ông tốt bụng và là người cha luôn tin rằng gia đình phải đoàn kết mới vững mạnh, anh là người biết thông cảm với người khác, không giống các anh chị em của mình nhưng anh cảm thấy suy sụp khi bí mật thân thế của con trai anh bị phanh phui.
Shin Eun Kyung vai Yoon Na Young, mẹ của Kim Min Jae, 41 tuổi
Cô là người che giấu bản tính xấu xa dưới nụ cười ngọt ngào và có tính cách chẳng khác tắc kè hoa. Nhìn thấy cuộc sống khó khăn của người mẹ, Na Young trở nên dứt khoát muốn sống cuộc sống theo ý mình. Cô là người cực kỳ tin vào lý lẽ phải tàn nhẫn đấu tranh cho hạnh phúc của chính mình và quyết định đó cũng đã trở thành niềm ám ảnh trong cuộc sống sau này của cô. Cô không muốn Soo Bin trở thành con dâu của mình trên con đường mà cô định sẵn cho con trai – Kim Min Jae – bước tới.
Yoon Seung Ho vai Kim Min Jae, 21 tuổi
Con trai thế hệ thứ 2 của gia tộc. Cậu là người có tâm hồn trong sáng và thói quen nhảy cho đến khi mệt nhừ bất cứ lúc nào cảm thấy cô độc hay khó khăn giải tỏa những vấn đề phiền não. Cậu yêu thương cô gái mà mình yêu bất chấp quá khứ xấu xa của cô và lúc nào cô cần, cậu đều cho cô vòng tay ấm áp. Ngay cả khi bí mật thân thế của cậu bị phanh phui, Min Jae cũng không thay đổi cách sống của mình.
Seo Woo vai Baek Soo Bin, biệt danh: Baek nổi tiếng, Baek In Ki, 22 tuổi
Cô là con gái riêng của Yoo Na Young, một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng với nghệ danh Baek In Ki. Cô có nhiều fans hâm mộ và cũng từng ấy anti-fans. Cô là người con gái luôn tìm đến thành công và trốn chạy quá khứ. Cô muốn kết hôn với Min Jae khi xảy ra vụ tai tiếng tình cảm giữa hai người. Sự hủy diệt tình yêu và danh tiếng với cô chỉ là trò chơi và cô tin chiến thắng với mình là niềm hạnh phúc.
Kim Tae Jin (Lee Soon Jae) – ba của Kim Young Min, Chủ tịch tập đoàn Atlantic
Là người đã dựng nên đế chế hoàng kim cho công ty của mình ngay từ đầu bằng tài năng tuyệt vời của mình, được gọi là Don Quixote của Hàn Quốc, nhờ vào danh tiếng và tính cách giỏi giang, quyết đoán. Nhưng người cha tài giỏi của 4 người con trai và 1 cô con gái phải đối diện với thử thách lớn trong đời khi con cái ông liên tục tranh giành thừa kế tập đoàn mà đối tượng công kích nhất là Yoon Na Young, con dâu thứ ba cũng là con gái người bạn cũ của ông. Cô làm mọi cách để đẩy chồng và con trai mình lên hàng đầu trong danh sách thừa kế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét