Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Phim 49 Ngày - 3 Giọt Lệ



49 Days xoay quanh việc cô gái trẻ Shin Ji Hyun (Nam Gyu Ri) bị hôn mê sau tai nạn giao thông và có cơ hội tỉnh lại nếu được ba người không phải người thân thực sự khóc thương cho cô. Tuy nhiên, đến cuối cùng, dù có được ba giọt nước mắt thuần khiết, Ji Hyun vẫn phải sang thế giới bên kia.





Khi nhận được đủ ba giọt nước mắt thuần khiết, Ji Hyun tỉnh dậy và gặp Người lập trình Song Yi Soo (Jung Il Woo) tại bệnh viện. Cô rất ngạc nhiên khi mình vẫn còn nhớ được quãng thời gian 49 ngày kia và đã hỏi Người lập trình. Song Yi Soo trả lời cô: "Kể từ bây giờ cô sẽ còn 6 ngày nữa. Tên của cô xuất hiện trong nhiệm vụ cuối cùng của tôi".

Ji Hyun đã khóc vì sự thật tàn khốc này. Cô chia sẻ với Yi Kyung (Lee Yo Won). "Số của em là phải chết. Vì nếu em tỉnh lại mà không nhớ gì về quãng thời gian 49 ngày đó thì chắc em sẽ tự tử vì sốc nếu biết Min Ho và In Jung lừa dối em. Số em là phải chết, không cách này thì là cách khác."
















Giây phút hạnh phúc ngắn ngủi của Ji Hyun và Han Kang

Qua tâm sự của Ji Hyun, có thể thấy nhân vật này kiểu gì cũng phải chết dù có nhận được ba giọt nước mắt hay không. Trong 6 ngày cuối cùng, cô dành thời gian bên cha mẹ. Sau đó, cô hẹn Han Kang (Jo Hyun Jae) đi chơi và đề nghị anh làm bạn trai cô một ngày. Dù tỏ ra hết sức thanh thản nhưng trong lòng Ji Hyun rất đau đớn.




Người lập trình Song Yi Soo đưa Ji Hyun lên thang máy về thế giới bên kia
Cuối cùng, Ji Hyun ngất đi và được Người lập trình đưa lên thang máy về thế giới bên kia. Cái chết của nhân vật Shin Ji Hyun khiến khán giả vô cùng thất vọng và phẫn nộ. "Tại sao lại để Ji Hyun phải chết. Sau 49 ngày vất vả và khó khăn như vậy, cuối cùng nhân vật này vẫn phải chết. Tôi không hiểu thông điệp bộ phim muốn truyền tải là gì. Nếu như theo kết thúc này chắc chẳng ai còn muốn cố gắng nữa vì cuối cùng cũng không đạt kết quả gì", nhiều khán giả nhận xét. Thậm chí rất nhiều người xem còn trút giận lên biên kịch khi nói: "Đáng ra người phải lên thang máy là biên kịch của phim."


Cái chết của Ji Hyun không chỉ làm khiến các nhân vật trong phim
đau lòng mà còn khiến khán giả phẫn nộ

Tập cuối của 49 Days còn khiến khán giả bất ngờ bởi chi tiết Yi Kyung và Ji Hyun là hai chị em ruột. Khi còn nhỏ, Yi Kyung bị người ta bắt đi. Cũng chính vì vậy, chủ nhân giọt nước mắt thứ ba dành cho Ji Hyun không phải là Yi Kyung mà đó là cô bạn Shin In Jung.


Một bất ngờ khác trong tập cuối 49 Days, Yi Kyung là chị ruột của Ji Hyun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét